Gọi ngay:
+84 983.707.227

Móc Khóa Đeo Khóa Xe Ô Tô Hàng Xịn

Khi đã sở hữu một chiếc xe sang bạn thường nghỉ ngay đến một chiếc móc khóa xịn, sang trọng, chính hãng để đi cùng chiếc chìa khóa tương xứng với giá trị của chiếc xe cũng như nâng cao đẳng cấp của bạn.

Vậy để lựa chọn một chiếc móc khóa sang trọng bạn cần những tiêu chuẩn nào? Mockhoaoto.net xin đưa ra 3 tiêu chí cho một chiếc móc khóa xịn, sang trọng, đẳng cấp:

1. Thương hiệu móc khóa: đây là yếu tốt khá là quan trọng cũng giống như đẳng cấp riêng của mỗi thương hiệu xe hơi. Hiện nay thương hiệu móc khóa ô tô đang được ưa chuộng và uy tín được nhiều doanh nhân, thương gia sử dụng đó là móc khóa ô tô Jobon. Mỗi sản phẩm của Jobon đều được đầu tư từ thiết kế đến chất liệu, kỹ thuật sản xuất chính điều đó đã tạo nên thương hiệu Jobon hôm nay. Tất cả các sản phẩm của hãng JOBON đều được sử dụng công nghệ mạ và sơn tĩnh điện tiên tiến nhất trên thế giới gồm 11 bước (Kiểm tra - Gia công bề mặt - Đánh bóng - Tẩy chất bẩn - Hoạt hóa - Mạ lót - Mạ mờ - Mạ bóng - Mạ lớp màu - Sơn lót bề mặt bóng - Sơn nano phủ cứng bề mặt sản phẩm.

2. Chất liệu tạo nên chiếc móc khóa là yếu tố tiếp theo tạo nên độ bền, sáng bóng, bền màu với thời gian của chiếc chìa khóa. Bạn nên chọn những chiếc móc khóa được làm từ hợp kim cao cấp vì nó vừa nhẹ và bền, chịu được lực khi va chạm. Tiếp theo là sản phẩm đó phải được xi mạ qua ít nhất 3 lớp và được đánh bóng ít nhất 2 lớp, và có phủ nano cứng giúp sản phẩm bền màu với thời gian.

3. Thiếu kế tinh xảo: Một chiếc móc khóa ô tô được xem là đẹp và sang trọng thì từng chi tiết trên chiếc móc khóa phải được làm thật tinh tế, sắc nét